SALE FUNNEL – Nền tảng tối ưu Tỷ lệ chuyển đổi và tăng trưởng doanh thu trên bất kỳ doanh nghiệp online
Phễu bán hàng (Sales Funnel) là một thuật ngữ quen thuộc trong giới marketing. Tuy…
Categories Kinh nghiệm Tin tức
Customer Insight là gì? 3 bước phân tích Insight thấu hiểu khách hàng
Bạn muốn thương hiệu của mình bùng nổ và doanh thu tăng vọt? Bạn đã…
Categories Tin tức
4P trong Marketing là gì? Phân tích Marketing 4P của Starbucks
Mô hình Marketing Mix, hay còn được biết đến là mô hình 4P, là nền…
8 yếu tố tối ưu Homepage để bán hàng ra đơn
Nhiều người tập trung tối ưu landing page mà quên mất trang chủ, giống như…
Categories Tin tức
Khung giờ vàng Facebook: Mách bạn thời gian post bài hiệu quả trên Facebook
Thuật toán Facebook ngày càng phức tạp khiến việc tìm kiếm thời gian đăng bài…